CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HUỲNH RẠNG Blog (Lập ngày 21-10-2010)


THỜI GIAN SỐNG CỦA CON NGƯỜI KHÔNG DÀI; HÃY SỐNG NHƯ THẾ NÀO CHO ĐỜI NGƯỜI CÓ Ý NGHĨA .

Bạn hãy nghĩ về cuộc đời mình đã có ý nghĩa chưa? đã làm được gì cho gia đình, bạn bè và mọi người? Một việc dù nhỏ nhưng tạo ra hạnh phúc cho mình và người khác thì đã góp phần cho cuộc sống ta có ý nghĩa.

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Yêu - chờ !

Tôi mong đợi gặp ai chỉ một lần
Chẳng phải trong mơ mà một điều rất thực
Tôi đã biết làm thơ gởi theo niềm cảm xúc
Biết thẹn thùng, e ấp để yêu nhau

   Tình yêu nào không có những đam mê
   Tôi cũng thế không khác gì ai hết
   Tôi yêu ai với tình nồng tha thiết
   Thật cuồng si, mãnh liệt đến không ngờ

Ai có thể tự mình lý giải được tình yêu
Cân đo, đong đếm, để cho, để nhận ?
Tôi chỉ biết tình tôi rất là chân thật
Trao cho ai, tất cả trái tim này


   Nếu một ngày như chiếc lá vàng rơi
   Ai bỏ đi không một lời nhăn nhủ
   Thì ai nhé ! Hãy nhớ về chốn cũ
   Vẫn có tôi, ôm nổi nhớ đợi ai về