CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HUỲNH RẠNG Blog (Lập ngày 21-10-2010)


THỜI GIAN SỐNG CỦA CON NGƯỜI KHÔNG DÀI; HÃY SỐNG NHƯ THẾ NÀO CHO ĐỜI NGƯỜI CÓ Ý NGHĨA .

Bạn hãy nghĩ về cuộc đời mình đã có ý nghĩa chưa? đã làm được gì cho gia đình, bạn bè và mọi người? Một việc dù nhỏ nhưng tạo ra hạnh phúc cho mình và người khác thì đã góp phần cho cuộc sống ta có ý nghĩa.

Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Lời cám ơn chân thành

Những điều mơ ước nhỏ của tôi nay đã thành hiện thực.
Xin cám ơn tất cả các anh em, bạn bè, và gia đình.
Trong đó chính người vợ của tôi đã góp phần hơn một nữa của thành quả này.
Tôi là người thật may mắn và hạnh phúc.
Xin chia sẻ cùng các bạn
                                          Lễ phát bằng có 12 người cả 2 lớp (lớp 1 và 2)
                                         Cô Dr. Judit trong Sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội
                                         Thầy Dr. Bertil và phu nhân của Đại sứ tại VN
                                   5 anh em/29 anh em của lớp được nhận bằng
                                         Dr. Bertil tại Sứ Quán Thụy Điển
                                           Trong Hội trường chuẩn bị lễ phát bằng
                                          Bạn học chúc mừng