CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HUỲNH RẠNG Blog (Lập ngày 21-10-2010)


THỜI GIAN SỐNG CỦA CON NGƯỜI KHÔNG DÀI; HÃY SỐNG NHƯ THẾ NÀO CHO ĐỜI NGƯỜI CÓ Ý NGHĨA .

Bạn hãy nghĩ về cuộc đời mình đã có ý nghĩa chưa? đã làm được gì cho gia đình, bạn bè và mọi người? Một việc dù nhỏ nhưng tạo ra hạnh phúc cho mình và người khác thì đã góp phần cho cuộc sống ta có ý nghĩa.

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Sinh nhật tháng 10

Các bạn sinh A4.
Trước tiên cám ơn các bạn đã chúc mừng những bạn trong lớp Sinh A4 đã được sinh ra vào tháng 10, trong đó có tôi.
Tôi rất xúc động khi được các bạn nhớ và chúc mừng Sinh nhật.
Tôi xin mượn lời bài viết, hình ảnh của các bạn đã gởi tới để lưu niệm mừng sinh nhật những bạn sinh tháng 10 trong năm 2012 này.

Quà tặng sinh nhật năm nay.
Tuy ít nhưng tấm lòng không ít chút nào.



Đây là lời ai nói! đố các bạn?
Hihi...... già cả nên có phần hơi chậm chạp mong các bạn thông cảm! Chúc mừng Sinh Nhật Tháng Mười quí bạn thân thương: Cẩm Lý, Bích Giang, Hồng Phước, Ngọc Huê, Thu Hương, Huỳnh Rạng, Ngọc Dung luôn luôn tươi trẻ, vui vẻ, yêu đời, yêu người.....