CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HUỲNH RẠNG Blog (Lập ngày 21-10-2010)


THỜI GIAN SỐNG CỦA CON NGƯỜI KHÔNG DÀI; HÃY SỐNG NHƯ THẾ NÀO CHO ĐỜI NGƯỜI CÓ Ý NGHĨA .

Bạn hãy nghĩ về cuộc đời mình đã có ý nghĩa chưa? đã làm được gì cho gia đình, bạn bè và mọi người? Một việc dù nhỏ nhưng tạo ra hạnh phúc cho mình và người khác thì đã góp phần cho cuộc sống ta có ý nghĩa.

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Mô phỏng ngày tận thế (mời tham khảo)

Hiện tượng ngày tận thế

Vài lời bình của bạn đọc.
1. Theo thông tin gần nhất thì khả năng này chỉ là 1% xảy ra. Tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu thì tương lai Trái Đất chính là do loài người chúng ta quyết định. Biến đổi khí hậu & Chiến tranh sẽ chính là tận thế nếu loài không có những giải pháp khôn ngoan. Còn việc thiên thạch va chạm với Trái Đất thì loài người phải chờ ít nhất 1300 năm nữa, còn nhiều nhất là khoảng 17,4 tỷ năm - lúc Mặt Trời giải phóng năng lượng và biến mất.
2. Định luật tuần hoàn đâu => Trái đất chiếm 70% nước, 30% đất, nước bay lên 70% lên sao hỏa, 20% lên mặt trăng tưới cây trên đó, con người định cư ở trên đó sẵn rồi. Dự tính 500 tiểu hành tinh bán kinh 100.000 Km va vào trái , sau đó bán kính trái đất tăng 100 lần mặt trời. 2 năm sau sự sống ở trái đất rất phong phú, Con gnười cho vòi chuyển nước từ sao hỏa và mặt trăng xuống trái đất. Chấm dứt một đợt hủy diệt trái đất mới. Dự Kiến 16 tỉ năm anh sáng nửa trái đất mới diệt vong. KHe khe.
3. Bây giờ thì không có ngày tận thế. Nhưng nếu môi trường vẫn bị tàn phá như hiện nay thì ngày tận thế sẽ đến sớm hơn dự định của các nhà khoa học 2003 là 100 triệu năm nữa. Mỗi người là một cơ hội để cứu lấy hành tinh thân yêu của chúng ta. Đừng để đến lúc quá muộn.